Cảm biến địa chấn chất lượng hàng đầu – Đại lý Metrix tại Việt Nam

Cảm biến địa chấn chất lượng hàng đầu – Đại lý Metrix tại Việt Nam

 

Cảm biến địa chấn là gì?

Về mặt lịch sử, các cảm biến địa chấn ban đầu được tạo ra để giúp xã hội dự đoán hoạt động của sóng địa chấn có thể dẫn đến những trận động đất thảm khốc.  sử dụng các cảm biến địa chấn đó để đo độ rung của vỏ trên các máy quay và chuyển động tịnh tiến.

Cảm biến địa chấn hoạt động như thế nào?

Chúng tôi sử dụng từ “địa chấn” vì cảm biến rung động của vỏ được tham chiếu quán tính đến máy được gắn trên đó. “Tham chiếu theo quán tính” có nghĩa là khối lượng bên trong cảm biến không muốn di chuyển và khi xảy ra chuyển động (rung động), cảm biến sẽ cung cấp đầu ra.

gia tốc kế

 

Gia tốc kế có thể đo gia tốc động hoặc tĩnh. Gia tốc động là những gì chúng ta đo được trên một máy quay hoặc chuyển động tịnh tiến đang rung. Gia tốc tĩnh dễ dự đoán hơn và không đổi. Ba loại gia tốc kế khác nhau là áp điện, áp điện và điện dung.

 

cảm biến vận tốc

 

Cảm biến vận tốc là một thiết bị được sử dụng để đo sự thay đổi của khoảng cách. Khi biên độ rung tăng lên, đầu ra của cảm biến tăng lên. Có hai loại cảm biến vận tốc khác nhau – trạng thái rắn và cuộn dây chuyển động. 

Tin tưởng vào Metrix cho các giải pháp giám sát rung động của bạn

Metrix Vibration là nhà cung cấp cảm biến địa chấn với trọng tâm là bảo vệ các ngành công nghiệp trên toàn thế giới, bao gồm hóa dầu, dầu khí, đường ống, sản xuất điện, nước và hóa chất. Chúng tôi cung cấp thiết bị chất lượng cao nhất để bảo vệ máy móc của bạn và giữ an toàn cho người lao động. Trong 55 năm, các ngành công nghiệp đã tin tưởng chúng tôi cung cấp cho họ các giải pháp giám sát rung động dễ thực hiện và hiệu quả. Chúng tôi cung cấp các cảm biến địa chấn với nhiều tùy chọn khác nhau để cho phép sử dụng trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt và nguy hiểm.

Nhóm Metrix của chúng tôi sẵn sàng trợ giúp bạn. Nếu bạn đang tìm cách giám sát và bảo vệ máy móc quay và chuyển động tịnh tiến của mình, hãy xem danh mục thiết bị giám sát rung động chất lượng caocủa chúng tôi , truy cậpcửa hàng trực tuyến của chúng tôi để đặt hàng hoặcliên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc thông tin bổ sung nào.

 

Cảm biến vận tốc nhiệt độ cao 5485C

Mô hình: 5485C

Cảm biến tốc độ nhiệt độ cao Metrix 5485C phù hợp để sử dụng ở nhiệt độ lên tới 375°C. Nó được thiết kế cho tua-bin khí và các máy móc khác có nhiệt độ bề mặt cao, nơi cần có tín hiệu vận tốc. Metrix 5485C là thiết bị tiêu chuẩn trên hầu hết các tuabin khí công nghiệp hạng nặng của GE bao gồm Khung 3, Khung 5, Khung 6, Khung 7 và Khung 9.

Thiết kế cuộn dây chuyển động của cảm biến không yêu cầu nguồn điện bên ngoài vì nó tự tạo tín hiệu tỉ lệ thuận với vận tốc dao động. Nó có thể được đặt hàng với cáp bọc thép có chiều dài lên tới 100 feet (cáp rời p/n 4850) hoặc 60 feet (cáp rời). 

Cảm biến cung cấp đáp ứng tần số từ 15 Hz đến 2 kHz và có thể được đặt hàng với nhiều đầu ra tiêu chuẩn công nghiệp khác nhau bao gồm 105, 145, 150 và 200 mV/in/giây. Kiểu lắp đế phẳng 4 lỗ tương thích với kiểu lắp tiêu chuẩn trên nhiều tuabin khí công nghiệp; một bộ chuyển đổi (p/n 8531).

 Sản phẩm xấp xỉ. Trọng lượng:

  • Cảm biến: 0,2 kg (0,5 lb)
  • Cáp bọc thép: 0,2 kg/m (0,13 lb/ft)

Nhiệt độ cao 5485C. cảm biến vận tốc

Đây là cảm biến vận tốc cuộn dây chuyển động được thiết kế cho các ứng dụng máy móc có nhiệt độ bề mặt lên đến 375 độ C như tua-bin khí công nghiệp. Nó tự tạo tín hiệu, không yêu cầu nguồn điện bên ngoài và có thể cung cấp các phép đo rung động có độ chính xác cao nhờ hệ thống treo cuộn dây không ma sát. Vỏ bằng thép không gỉ của nó làm cho nó bền lâu. Hầu hết các tuabin khí tiêu chuẩn cung cấp khả năng tương thích lắp đặt cho cảm biến này.

Cảm biến áp điện SV6300

Cảm biến này tương tự như SA6200A , nhưng có mạch tích hợp bên trong cung cấp đầu ra tỷ lệ thuận với vận tốc thay vì gia tốc. Nó phù hợp với hầu hết các ứng dụng giám sát máy móc có mục đích chung. Cảm biến này được thiết kế để thay thế các thiết bị cuộn dây chuyển động, có các bộ phận chuyển động không phải lúc nào cũng được gắn trên bất kỳ trục nào. Cảm biến được bảo vệ bằng vỏ thép không gỉ cách ly. Thiết bị tương thích với các hệ thống giám sát rung động, công tắc điện tử và bộ điều hòa tín hiệu 4-20mA.

 

Cảm biến địa chấn chất lượng hàng đầu – Đại lý Metrix tại Việt Nam

Báo giá ngay – Hàng chính hãng – Bảo hành 12 tháng – Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật 24/7

=> Xem thêm sản phẩm tại đây

=> Xem thêm sản phẩm của PitesCo tại đây

——————–//——————–
THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:
Hotline: 0912 300 549 (Mr. Trí)
Văn phòng: số nhà 21 đường số 12, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0912 300 549